Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Răng sứ Titan

Răng sứ titan là một trong những loại răng sứ được nhiều bệnh nhân và bác sĩ lựa chọn để phục hình răng miệng phổ biến nhất hiện nay bởi những ưu điểm và lợi ích mà nó mang lại sau ca chỉnh, phục hình.

Vậy răng sứ titan có tốt không mà được lựa chọn để phục hình phổ biến như vậy ?. Hiện nay, ngoài răng sứ toàn sứ là loại răng sứ đỉnh cao của phục hình răng miệng thì răng sứ titan được xếp thứ 2. Bởi những ưu điểm của chính chất liệu titan.
Răng sứ Titan được thiết kế và chế tạo với  cấu trúc 2 phần chính. Phần sườn được làm bằng kim loại titan đã được chọn lọc và kiểm tra về chất lượng cũng như độ an toàn. Và phần bề mặt răng thì được quét bởi nhiều lớp sứ để đảm bảo được màu sắc và hình dạng chân thật nhất. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ từ nhiều đối tượng bệnh nhân.

Răng sứ Titan có những ưu điểm vượt bậc với màu sắc tự nhiên, hình dạng chân thật. Đặc biệt, răng sứ Titan cho khớp cắn đều, độ cứng chắc, giúp bệnh nhân có thể ăn nhai một cách tốt nhất. Răng sứ titan có thể cảm biến thức ăn rất tốt cho bệnh nhân cảm giác ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Và điều quan trọng nhất khiến nhiều bệnh nhân đặt niềm tin vào lựa chọn răng sứ titan để phục hình răng miệng là chi phí bình dân hơn hẳn so với răng sứ cao cấp. Giá răng sứ Titan rất bình dân có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các thành phần , đối tượng trong xã hội. Hiện nay, tại các nha khoa, giá răng sứ titan dao động trong khoảng 2 triệu/1 răng sứ.



2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay chổ bạn có thực hiện nhấn mí không vậy? mình đang cần tư vấn về vấn đề cắt mí mắt giữ được bao lâu bạn có thế giúp mình được không?

    Trả lờiXóa